Thursday, November 24, 2011

Kính Thưa Hai Họ

Kính thưa 2 họ:
Họ nước ngoài và họ trong nước (Họ ngoại quốc và họ nội địa)

Tráng sĩ áo đầm đã đọc phần góp ý của tiểu thư Đạt Lý và các bạn.
Đúng là thành lập trang web như Kim Hương thì rất tiện & lợi. Bản thân Tâm cũng biết 1 trang web acc74 (a: hệ kỹ sư, b:hệ cao đẳng, cc: ngành công chánh 74 là năm thi Đại học). Nhưng trang web này được xây dựng & điều hành bởi 2 tiến sĩ, 2 kỹ sư tin học Việt kiều trong lớp. Nay đổ dồn cho TBT thì cũng "gây khó" cho người phụ nữ lủi thủi làm, chẳng ai biết được cái khó khăn, vất vả khi thực hiện theo yêu cầu các bạn. Tâm lỡ dại nói bâng quơ, bài 1-click chu du thế giới ra đời, Kim Oanh sướng 10, Tâm cũng sướng đến 8,9, các bạn có lẽ cũng... hơi hơi. Nhưng để làm được điều này Tổng Biên Tập (TBT) chắc cũng "tóc cũng điểm thêm vài sợi bạc". Lại còn các phóng viên nam Trần Văn Bình, Đoàn Văn Thái "nhõng nhẽo" viết không dấu để TBT lò mò, bỏ sai dấu gây ra việc ban nhau là bạn nhau thành bạn nhậu
Nay có đề nghị nho nhỏ sau, Tâm đề nghị thêm 3 phó TBT:
- Kim Oanh phụ trách phần nhạc.
- Kim Hương phụ trách phần thơ.
- Thanh Hương phụ trách phần văn.
TBT điều hành chung, khi nào phó TBT nghỉ vì lý do bất khả kháng. Thí dụ nghỉ "hộ sản", TBT sẽ làm tất.
Vì quyền lợi chung của chúng ta, kính đề nghị quí thầy cô & các bạn Nam già, Nữ không còn trẻ, bỏ phiếu đồng thuận với đề nghị trên, để trang web ngày càng là nơi chúng ta "háo hức" đọc.
Kính báo, 
Tráng sĩ áo đầm Đỗ Quang Tâm

Thanh Hương phản đối

Tráng sĩ áo đầm nhậu gì khôn quá vậy, toàn đề cử phe tóc dài phụ trách công việc chung. Văn của tráng sĩ đã từng được thầy Khánh khen là: Thầy không ngờ Quang Tâm là con trai mà có khiếu viết văn như vậy. Em có trí nhớ dai và tài miêu tả, kể chuyện rất sống động, dí dỏm.(Mail thầy gởi ngày 27/10/2011). Tráng sĩ phụ trách phần văn là phải đạo rồi.
Thanh Hương

Kim Hương phụ đề
Nhà tớ đọc đến câu “Kính thưa hai họ” của Tráng sĩ áo đầm mà phì cười... già rồi mà nghịch thế!!!!
Ta đồng ý hai tay hai chân lẫn cái “mồm” nhà tớ về ý kiến ý cò của Bà Già Mad... Hoan hô Thanh Hương nói dùm ta vì ta “mắc cỡ như con gái í a!”

Kim Oanh phụ đề
Kính thưa "Hai Họ",
Dzui quá xá quà xa!!! Hahahahahaha.
Cả tuần nay Oanh cười quá trời là cười! Được đọc nhiều, xem hình nhiều... vui quá!
Cám ơn lời “bầu và cử” ban phụ trách của Quang Coeur cho việc tiếp tay với Dung. Oanh nhiệt liệt hoan hô sự thông hiểu và đề nghị của Q.Coeur.
Oanh rất muốn tiếp tay, nhưng không dám lãnh nhận phụ trách phần nhạc như sự đề cử của Q.Coeur vì khả năng sử dụng computer của Oanh không có.
Nếu nói về tổ chức concerts thì giao hết cho KimOanh là Oanh nhận liền (vì đó là nghề của nàng mà). Hay mọi sự liên quan đến việc học nhạc thì quí vị cứ tự nhiên. KimOanh có thể cố vấn đươc. Hihihi.
Nhưng phụ trách về phần nhạc để upload lên website thì KimOanh xin đầu hàng vô điều kiện!!
Hay là Dung chỉ cho Oanh cách làm, Oanh sẽ phụ 1 tay cho được không?
Hay là quí vị nào trong “quan viên hai họ” biết thì xin volontaire đi. Hihihi.
Mong quí “hai họ” thông cảm cho ạ.
Thanh Hương ơi là Thanh Hương,
Đúng là khoa học gia, làm cái gì cũng sắp đặt 1 cách khoa học . Thư từ dẫn chứng đâu ra đó...
Văn của tráng sĩ đã từng được thầy Khánh khen là: “Thầy không ngờ Quang Tâm là con trai mà có khiếu viết văn như vậy. Em có trí nhớ dai và tài miêu tả, kể chuyện rất sống động, dí dỏm.” ( Mail thầy gởi ngày 27/10/2011).Tráng sĩ phụ trách phần văn là phải đạo rồi.
Hahaha, Q. Coeur nghĩ sao???
Quí “hai họ” nghĩ sao ạ???
Thân/kính mến,
KimOanh
PS: KimOanh xem hình ở BMT, thấy Bích Toàn, Nhung, KimLoan, Hồng Yến, Xuân.. làm KimOanh nhớ hôm được gặp các bạn ghê! Ước mong sẽ có lần được gặp gỡ nữa.
Nam Đà ơi, Oanh thích câu Nam Đà nói cầu mong lần nào cũng đừng là lần cuối”. Rất hay luôn :-))))

No comments:

Post a Comment