Tuesday, December 6, 2011

Hoan Hô Cái Oanh


Kính thưa thầy cô,
Mến gởi  “lũ con trai” & “tụi tóc dài”,

Trước tiên là “hoan hô” cái dzụ chu du các nước cái Oanh post  trên diễn đàn lớp 74. Đã làm nhớ lại cái máu chu du khắp nơi, khi chọn nghề công chánh "lục lộ". Nhưng dạo này cũng hơi hơi bận, thứ bảy, chủ nhật cũng phải đi làm, để chuẩn bị hoàn thành 1 dự án.... sử dụng nhiều tiền nhất nước và cũng tai tiếng đình đám nhất nước. Chưa kịp cám ơn cái Oanh, nay “tức cảnh sinh tình” khi cái Oanh viết bài hay và quá hay, vội sắp xếp, vận dụng chữ nghĩa hoan hô cái dzụ thứ 2.

Cái dzụ thứ 2 là “Nói cho cùng, không thể thiếu Dung bởi cách “dụ” thầy cô và các bạn hăm hở đọc mặc dù rất là bận, thấy có email, đôi khi làm lơ, để đó khi nào rảnh sẽ đọc... Nhưng khi đọc mấy lời quảng cáo của Dung là phải click ngay vào cái link mà đọc.” Tổng biên tập thật là hay và quá hay! Nhưng....
 
Phải chi TBT bỏ chút thì giờ sắp xếp ảnh cái Oanh vào trang web lớp để dễ tìm như cái bài thơ thi sĩ Như thương (Người đã từng than thở, thở than, ai hỏi đến bài nào là phải chạy ngược, chạy xuôi tìm). Hay muốn tìm bài văn ba khúc: Mở bài, thân bài & kết luận của Trần văn Bình chỉ cần vào google tìm thbmt74, enter là có thể thấy trang web thbmt74.blogspot.com/ ở bài mới nhất và chỉ 1 nhấp chuột bạn sẽ có tất cả: kể cả bài thơ Chân tình của Thanh Hương, bài thơ của “có đủ 5 con với 1 chồng”, cũng như phóng sự ảnh nóng hổi vừa thổi vừa xem, của “phóng viên hiện trường” Nam Đà. Nghĩa là bạn sẽ có tất cả những gì bạn cần khi đã xem qua 1 lần trên mail.

Cuối thư “biếu” cái Oanh một bài văn vần: 

Lỡ một mai nếu ai có hỏi
Thế giới dạo này biết trả lời sao
Không lẽ lục tung trong mớ lùng nhùng
Hàng chục cái mail của cái Oanh đã gởi

Tâm đành năn nỉ cái Dung
Giúp cho cho...1 chút, để tra gu gồ ( google)

Cuối thư kính chúc thầy cô & các bạn trai 74  vui khỏe.
Các bạn gái 74 có con dâu, con gái... đẻ liền liền.  

(“bọn tóc dài” mê cháu nội, cháu ngoại hơn ông nội ngoại, chả tin cứ hỏi Hoàng T Hạnh , Kim Liên, Ngọc Trang...)

Quang Tâm

No comments:

Post a Comment